28.8.11

Já, það er komið að því !

Nú er allt að gerast. Flug á morgun.. komin með íbúðarholu til að sofa í og allt að verða klárt.
stóra VANDAMÁLIÐ í lífinu núna er að ákveða hvaða skó ég á að taka með !!!!
... einnig er smá problem að skera nógu mikið niður til að "allt" komist fyrir í tveimur töskum sem hvor um sig fer ekki yfir 20 kíló.
Það hlýtur að reddast :) eins og allt annað :)
Hérumbil allt dót og drasl komið í geymslur út um bæ og sveitir... smávegis stöff sem fer á háaloftið hjá Sessu... og geymslu hjá Höllu...
Bara eftir svona smotterí eins og að kaupa gjaldeyri og svoleiðis dót sem ég gleymdi alveg að spá í :)
svo er bara Ciao !
ótrúlegt en satt.... og ég sem hafði svo ótrúlega mikinn tíma til að undirbúa mig og læra ítölsku.... er bara allt í einu að fara og akkúrat eiginlega ekkert búin að gera...
En.. ég hef allan september til að læra ítölsku.. svo læri ég tölvufræðidót...
Fino a tardi (þar til síðar..)

No comments:

Post a Comment