2.9.11

Dagur 5.

Dagarnir líða hægt þegar lítið er að gera.. ég er röltandi um bæinn út í eitt... i hitabylgjunni.. komin með blöðrur á fæturna og nettan roða í kinnarnar :)
Skrifstofa skólans er bara opin þri-fim og ég fór ekki í þessari viku.. bæði vegna þess að ég er bara ekkert að flýta mér.. og líka vegna þess að ég er ekki alveg búin að fatta strætóana :)
En það kemur.. það er mission næstu daga að læra á þetta allt... fara uppeftir og skrá mig, allskonar sem þarf að skrá, skrá þetta og hitt.. fá stúdentakort fá dvalarleyfi og tímabundna kennitölu (Eða ég held að það sé það sem þetta er).. Fá þetta allt á hreint sem sagt :)
Ég er ekki með internet tenginu heima í holunni minni... já.. þetta er eiginlega hola... hún lítur nokkurnvegin svona út...

Ágætlega hugguleg... æ eða þannig.. ég er allavega með prívat baðherbergi og heitt vatn...
Ég ætla samt að líta í kringum mig eftir einhverju öðru... þetta er alveg í það dýrasta... svona úr því ég vann ekki í lottóinu.
Annars er allt ágætt... það á ekki alveg við mig að þegja dægrin löng.. en það geri ég núna því ég kann ekki að tala :) hehe
Ég spreyti mig þó á ítölskunni í búðum og svona... en ég hlakka mikið til að byrja í ítölskunáminu.. bæði uppá það að geta loksins farið að tala :) og líka uppá það að kynnast fólki...

Ég mæli göturnar enn um sinn... skrifstofa skólans næst opin á þriðjudag og þá fer allt að gerast. Þá læt ég skrá mig í skólann og ítölskuna... það liggur við að ég hlakki til.. þetta á ekki alveg við mig að láta bara tímann líða... enda alveg ótrúlega lítið varið í hlutina þegar maður er svona einn á vappi... þannig séð.. enginn til að tala við „sjáðu þetta!.. eða þetta!..“ Búhú.. þetta var væl dagsins.

Enda þetta á mynd sem ég tók við enda götunnar, mínar dyr eru ca þær sjöttu héðan séð.. á hægri hönd..
... og þetta er, ykkur að segja, eina myndin sem ég hef tekið hér á ítalíu !!
Meira síðar


3 comments:

  1. Er þetta íbúðin hennar tsjíng sjíng? Ohh... velkomin til Ítalíu mín kæra - og jiiii... segðu þegja heilu dægrin - það hlýtur að vera brot á einhverju náttúrulögmáli !!! :) Hvaðu það gott, æðislegt og frábært á Ítalíunni.

    ReplyDelete
  2. Nei.. dingdong let sig hverfa tegar eg sagdist eiga vinkonu sem vildi sja ibudina....

    ReplyDelete
  3. krúttileg kitra þarna hjá þér og blessuð vertu farðu bara að tala meira við sjálfan þig, þú ert það skemmtileg að þér mun ekki leiðast við að spjalla við hana meðan aðrir eru að fela sig á henni Ítalíu

    ReplyDelete